5 อันดับครีมแต้มสิว ใช้ดี ที่สาว ๆ แนะนำ

เริ่มโดย nemophilanie, พ.ค 04, 2024, 04:30 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

nemophilanie

   ปัญหาผิวที่หลาย ๆ คนกังวลคงหนีไม่พ้นเรื่องสิว ซึ่งหลายครั้งมักจะทิ้งรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากผิว เพราะยาทาสิวนั้นมีหลากหลายชนิด เราขอแนะนำ 5 อันดับ ครีมแต้มสิว ใช้ดี ที่สาว ๆ แนะนำให้ใช้
1.   PEURRi anti acne gel
   เจลแต้มสิว ที่เน้นการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว กระตุ้นการทำงานระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic Acid 2% ใช้ได้ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวในช่วงแรก ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดโอกาสการอุดตันและการสะสมของเชื้อ P.Acne ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ปกป้องผิวจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนรอยแผลเป็น เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน พร้อมมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
2.   Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel
   ครีมแต้มสิว ที่มีสรรพคุณกำจัดเชื้อ P.acne และลดคอมิโดนที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว มีเนื้อเจลเข้มข้น ช่วยลดอาการอักเสบและป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สิวอักเสบยุบตัวลงภายใน 12 ชั่วโมง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
3.   Provamed Acne Retinol-A Gel
   เจลแต้มสิว ที่มีเทคโนโลยี Encapsulated Vitamin A-Retinalz ในรูปแบบ Cyclosystem ควบคุมการปล่อย Vitamin A-Retinol ให้ออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการอุดตันของสิว ควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งด้วย Zinc PCA ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne ด้วย Tea Tree Oil และ NAB Willow Bark Extract ลดการอักเสบแพ้และระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Defensil ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และซิลิโคน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตันโดยเฉพาะ
4.   Mizumi Peptide Acne Gel
   ครีมรักษาสิว ต่อต้านแบคทีเรียจากสิว ยับยั้งการเติบโตของ P.Acne ลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน ลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากสิว ให้ผิวกลับมากระจ่างใส ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว เนื้อเจลเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ไม่มีสารระคายเคืองผิว
5.   Clearasoft Intensive Clear Acne Gel
   ครีมรักษาสิว เนื้อเจลที่มีคุณสมบัติทำให้สิวแห้ง ลดความมันที่เกิดบนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวเดิมให้ลอกออกเร็วขึ้น อ่อนโยนต่อผิว พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการระคายเคือง ลดการสะสมแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาสิว

   วัตสันออนไลน์ รวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้ช้อป โดยเฉพาะ โปรวัตสัน ชิ้นที่ 2 1 บาท โปรโมชั่นที่คุ้มที่สุดในการหาซื้อผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาดูแลผิวหน้าและผิวกาย


ชมรายละเอียดที่
https://www.watsons.co.th/th/mizumi-เซรั่มลดรอยสิว-มิซึมิ-บีทรี-แอคเน่-คอนเซนเทรท-13-กรัม/p/BP_294097
https://www.watsons.co.th/th/โทเมอิ-แอนตี้-แอคเน่-ครีม-พลัส-5-กรัม/p/BP_284560
https://www.watsons.co.th/th/บำรุงผิว/แผ่นแปะสิวและอื่นๆ/c/010803
https://www.watsons.co.th/th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?text=:productBrandCode:productBrandCode:167297&masterBrandCode=167297