แนะนำ 5 ครีมอาบน้ำ ทำความสะอาดผิวกาย ไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย

เริ่มโดย nemophilanie, เม.ย 17, 2024, 04:40 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

nemophilanie

เคยไหมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแล้ว ผิวแห้ง แตก ลอกมากกว่าที่เคย นั่นเป็นเพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไม่มีสารเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งหากต้องการมีผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเสียการมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่สามารถทำความสะอาดไปพร้อมกับการบำรุงได้นั้นคือคำตอบที่ใช่

แนะนำ 5 ครีมอาบน้ำ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งเสีย
1.   สบู่เบนเนท วิตามินซี แอนด์ อี เป็นสบู่ที่โดดเด่นในเรื่องการแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นสูตรขายดีของทางแบรนด์ มีคุณสมบัติในการช่วยทำความสะอาดผิว บำรุงผิวให้มีความนุ่มเนียน กระจ่างใส แถมยังช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า ผดต่าง ๆ ได้ดี ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน
2.   บีไนซ์ ชาวเวอร์ เจล พีช เลิฟ โรซี่ เจลอาบน้ำ benice ช่วยตอบโจทย์ทั้งความหอมและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยมีสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรียและคอลลาเจนเปปไทด์ จึงช่วยดูแลผิวให้มีความยืดหยุ่น กระชับ เนียนเด้ง มีความนุ่ม ชุ่มชื้น  พร้อมกับปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสและเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น
3.   เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย ไฮเดรทติ้ง เจลอาบน้ำเพื่อผิวสวยกระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังได้เป็นอย่างดี ดูแลให้ผิวมีความเนียนนุ่ม มอบความหอมสะอาดเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เดทตอล ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือหลังจากใช้ ครีมอาบน้ำเดทตอล ตัวนี้แล้วผิวไม่แห้งตึงหรือแห้งเสีย
4.   ลักส์ ครีมอาบน้ำ โบทานิคอล สกิน รีบาลานซ์ เป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ใส สามารถเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ได้จากภายนอก มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างโรสฮิปออยล์และดอกเบิร์ดออฟพาราไดซ์ ซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลผิวให้มีความชุ่มชื้นมากกว่าที่เคย โดยมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่มีความพิเศษโดดเด่นถูกใจสาว ๆ แน่นอน
5.   เซฟการ์ด บอดี้ วอช เพียว ไวท์ ครีมอาบน้ำที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Infini-shield ช่วยในการชำระล้างและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดยยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ทำให้ผิวแห้งหลังการใช้ ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นคลาสสิก เพียวไวท์ ช่วยให้ผิวหอมสดชื่น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นที่ได้แนะนำไปข้างต้น หากสนใจสามารถเข้าไปช้อปสินค้าได้ที่หน้าร้านวัตสันหรือผ่านช่องทาง วัตสันออนไลน์ ซึ่งมี โปรวัตสัน ที่บอกเลยว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคารอคุณอยู่มากมาย

ชมเพิ่มเติมที่
https://www.watsons.co.th/th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?text=:productBrandCode:productBrandCode:170076&masterBrandCode=170076
https://www.watsons.co.th/th/คิเรอิคิเรอิ-แอนตี้แบคทีเรีย-บอดี้-วอช-คลีน-แอนด์-โพรเทค-500-มล.-ครีมอาบน้ำ-สบู่เหลว/p/BP_301344